Tốp 5 Nồi Chiên Không dầu Lock & Lock tốt nhất hiện nay

  Nồi chiên không dầu là lựa chọn tuyệt vời  của các bà nội trợ hiện nay nhưng  để lựa chọn một sản phẩm vừa ý thì cũng gặp nhiều khó khăn do trên thị trường rất nhiều loại nồi chiên không dầu khác nhau. Nồi chiên không dầu Lock & Lock đang nhận được rất nhiều tích cực từ người tiêu dùng. Vậy hãy cùng điểm qua Tốp 5 nồi chiên của thương hiệu Lock & Lock tốt nhất hiện nay này nhé!

1. Thông tin về thương hiệu nồi chiên không dầu lock & lock

  - Thương hiệu Lock & Lock là một cái tên khá quen thuộc với mọi gia đình trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và thành lập vào năm 1978.Thương hiệu được biết đến qua những sản phẩm hộp nhựa cao cấp và dần đến các dụng cụ thiết yếu trong gia đình, nhất là đồ dùng trong khu vực bếp núc của mỗi nhà.


 - Chính vì vậy những dòng sản phẩm của thương hiệu luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nổi bật gần đây là một loạt
nồi chiên không dầu Loc k& Lock  được tung ra thị trường đã nhanh chóng tạo ra một làn gió mới trong quá trình chế biến món ăn ngon, hấp dẫn mà vô cùng đơn giản.

2. Nồi chiên không dầu Lock & Lock có tốt không ?

  Để nhận xét được nồi chiên Lock & Lock có tốt không mình cùng tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó 

2.1 Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu Lock & Lock

  - Nồi chiên không dầu Lock & lock nguyên lý hoạt động của sản phẩm khá đơn giản. Khi bạn cắm điện, phần thanh nhiệt phía trên sẽ được đốt nóng, không khí trong nồi cũng được làm nóng. Nhiệt độ tối đa mà thiết bị này có thể đạt được là 200 độ C. Tiếp đó, quạt gió sẽ luân chuyển luồng khí nóng trong nồi để lượng nhiệt được đều.Từ đó, nhiệt độ trong nồi sẽ làm nóng thức ăn. khác bạn có thể dùng bơ hoặc dầu phết lên.

 - Thời gian tối thiểu để làm nóng các luồng khí này là khoảng 15 phút. Với phương pháp này, bạn có thể áp dụng cho các thực phẩm có sẵn một lớp mỡ hay dầu như ba rọi, sườn, cá nhiều mỡ... Với các thực phẩm

2.2 Cấu tạo của nồi chiên không dầu Lock & Lock

- Thông thường, một chiếc nồi chiên không dầu sẽ gồm 2 phần là phần bên trên và bên dưới.

+ Bên trên gồm dây thanh nhiệt có công dụng là nguồn điện đối nóng. Bên cạnh có quạt gió để thổi nóng.

+ Phần dưới chính là khay chiên. Có phần hứng chất lỏng, phần trong chứa rá chiên với nhiều lỗ để chất lỏng chảy xuống. 

- Hai bộ phận này có thể tách rời để vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn. Đặc biệt, với dòng nồi cao cấp sẽ cho khay chiên và rá chiên được phủ một lớp chống dính và sẽ không xảy ra tình trạng cháy, khét.

  Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động như trên thì đây là một thương hiệu rất đáng quan tâm đến sản phẩm nồi chiên không dầu Lock & lock

3. Tốp 5 Nồi Chiên Không Dầu thương hiệu Lock & Lock tốt nhất hiện nay 

 3.1 Nồi Chiên Không Dầu Lock & Lock EJF 386 

 - Nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF 386  chiếc nồi chiên không sử dụng dầu mà vẫn tạo ra một món ăn giòn ngon được yêu thích hiện nay . Với thể tích của khoang nồi chiên là 5,5 lít giúp bạn dễ dàng chế biến nồi cả một con gà một cách nhanh chóng.

 - Nồi chiên làm bằng thép không gỉ kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt bên ngoài nên rất an toàn trong quá trình sử dụng. Nồi chiên không dầu Lock & Lock 5.5L sử dụng công nghệ chiên mới giảm 80% dầu thừa trong thực phẩm. Các bộ phận lắp ráp đơn giản, tháo lắp dễ dàng để vệ sinh nồi một cách sạch sẽ nhất.

Nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF 386


+ Giá tham khảo : 3.600.000 VND

3.2 Nồi Chiên Không Dầu Lock & Lock ECF-301R

 - Nồi chiên không dầu Lock & Lock ECF-301R có  dung tích khay nướng của nồi chiên là 3,2 lít phù hợp nấu cho 4-6 người ăn. Sản phẩm không sử dụng dầu khi chiên rán, hạn chế mỡ của thức ăn rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

 - Thiết kế của chiếc nồi khá nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian phòng bếp của gia đình. Công suất hoạt động là 1400W, khả năng chống dính tuyệt đối nên sản phẩm Lock & Lock ECF-301R trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

 - Bộ điều khiển dễ dàng, hiển thị thời gian trên màn hình LCD một cách thông minh, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, không gây khó khăn cho người mới làm quen công nghệ nhà bếp. 

Nồi chiên không dầu Lock & Lock ECF-301R


+ Gía tham khảo : 4.600.000 VND

3.3 Nồi Chiên Không Dầu Lock & Lock EJF 376 BLK

 - Nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF376BLK  thiết kế rất thông minh, có chế độ điều khiển có khả năng ngắt tự động khi thức ăn đã chín. Thể tích khoang nướng là 4 lít, công suất hoạt động tới 1500W giúp chế biến nhanh các loại thủ ăn chiên rán trong thời gian ngắn.

 - Sản phẩm được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao màu đen tạo nên sự sang trọng và vệ sinh dễ dàng trong quá trình dùng. Chế độ chiên chân không khả năng làm nóng 360 độ nên thực phẩm được chế biến sẽ chín đều từ trong ra ngoài. 

Nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF376BLK


 + Giá tham khảo : 2.300.000 VND

3.4 Nồi Chiên Điện Tử Lock & Lock ECF300B

  - Nồi chiên không dầu Lock & Lock ECF300B được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn tạo sự thuận tiện cho bạn đem đi di chuyển mà không hề khó khăn. Dung tích của nồi chiên này là 3 lít giúp các bà nội trợ chế biến món ăn cho gia đình 4-5 người.

 - Công suất của sản phẩm là 14000 W, nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh linh hoạt từ 60-200 độ tùy theo món bạn nấu, giúp thức ăn chín đều trong thời gian hợp lý, phù hợp cho chị em bận rộn nhiều công việc. Lòng nồi được phủ lớp chống dính không gây hại cho sức khỏe gia đình. 

Nồi chiên không dầu Lock & Lock ECF300B

 

+ Giá tham khảo 2.200.000 VND

3.5 Nồi chiên Lock & Lock EJF696BLK

 - Nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF696BLK được tích hợp nhiều tính năng hiện đại đem đến sự tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm chế biến món ăn một cách dễ dàng, tự động tắt các chức năng khi món ăn đã chín.

 - Dung tích của chiếc nồi chiên là 12 lít bạn có thể thoải mái chế biến tất cả mọi thức loại đồ ăn chiên rán an toàn cho sức khỏe cả gia đình một cách nhanh chóng. Bảng hiển thị màn hình cảm ứng mới, thao tác đơn giản dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng.

 - Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, có màu đen đem lại sự chắc chắn, sạch sẽ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Thức ăn được làm chín theo cơ chế những luồng khí nóng được tạo ra trong khoang nồi kín, không gây ra mùi hay khói khi nấu ăn như những bếp nướng thông thường khác.

 - Hơn nữa chiếc nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF696BLK này sở hữu 10 chức năng nấu và 5 phụ kiện đi kèm cho bạn thoải mái sáng tạo và chế biến tạo ra những món ngon độc lạ, mới mẻ cho cả gia đình. Công suất cao, chất lượng tốt nhưng chất lượng của sản phẩm lại vô cùng hợp lý

Nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF696BLK


 + Gía tham khảo : 3.150.000 VND

4. Cách lựa chọn mua nồi chiên không dầu Lock & Lock

  Muốn có được sản phẩm chất lượng bạn cần có tiêu chí lựa chọn cho đúng cách. Sau đây mình gợi ý đến cho bạn 4 tiêu chí lựa chọn nồi chiên không dầu Lock & Lock

4.1 Lựa chọn theo thiết kế và kiểu dáng nồi chiên không dầu Lock & Lock

 - Một sản phẩm đẹp là thể hiện sự thẩm mỹ và sự đồng bộ cho căn bếp của nhà bạn. Sẽ có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như dáng bầu dục, tròn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa PC cao cấp mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt là khả năng chịu nhiệt của thiết bị. Bạn sẽ thấy căn bếp của mình được sang trọng, sạch sẽ và tinh tế hơn rất nhiều.

- Đồng thời hãy kiểm tra cả những yếu tố khác như tay cầm, nút bật, nút vặn,nắp nồi... Hãy chắc chắn rằng những bộ phận này không bị cong vênh và hoạt động tốt.

 4.2 Dung tích nồi chiên không dầu Lock & Lock

 - Dung tích của nồi chiên sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu gia đình bạn đông người thì nên chọn loại có dung tích to. Một gia đình có từ 4 đến 6 người thì nên dùng loại có dung tích từ 2 đến 2,5 lít. 

 - Nhưng nếu bạn thường xuyên chế biến các món nướng thì nên chọn loại dung tích lớn hơn khoảng 3 đến 3.5 lít.

4.3 Lựa chọn nồi chiên với mức giá nồi chiên không dầu Lock & Lock hợp lý 

- Hiện nay nồi chiên không dầu được đánh giá là sản phẩm có mức giá khá phù hợp với nhiều khách hàng.Những mặt hàng tầm trung có giá khoảng vài triệu.

- Bạn hãy dựa vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để chọn loại nồi có dung tích lớn nhỏ phù hợp. Mức giá sẽ thay đổi dựa trên dung tích, mẫu mã và thiết kế sản phẩm.

4.4 Chế độ bảo hành nồi chiên không dầu Lock & Lock

  - Khi lựa chọn nồi chiên không dầu hãy quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Đây là cách để bảo vệ quyền lợi của khách hàng hiệu quả nhất. Chế độ bảo hành của nồi chiên không dầu thường sẽ dao động khoảng 1 đến 2 năm. Một số dòng cao cấp hơn sẽ có thời gian dài hơn.

 Trên là những thông tiên chi tiết về nồi chiên không  dầu thương hiệu Lock & Lock trong bài tốp 5 nói chiên không dầu Lock & Lock tốt nhất hiện nay là những thông tin cần và đủ cho người tiêu dùng. Đặc biệt với 5 chiếc nồi chiên không dầu đang bán chạy nhất hiện nay sẽ là những gợi ý để chị em nội trợ dễ dàng tìm một sản phẩm phù hợp phục vụ quá trình chế biến món ăn mỗi. chúc các bạn may mắn và hạnh phúc

Đăng nhận xét

Tin liên quan