Tốp 3 nồi chiên không dầu của Sunhouse Việt Nam được khuyên dùng

   Trong một vài năm trở lại đây, bắt kịp xu hướng thị trường, thương hiệu Sunhouse đã giới thiệu đến tay người tiêu dùng Việt hàng loạt model nồi chiên không dầu với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, giá thành hợp lý. Vậy nên lựa chọn loại nào của Sunhouse cho hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tốp 3 nồi chiên không dầu của Sunhouse Viêt Nam được khuyên dùng dưới đây nhé !

1. Thương hiệu nồi chiên không dầu Sunhouse

 - Sunhouse là một thương hiệu đồ gia dụng đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Bắt nguồn từ doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng đến nay Sunhouse đã trở thành một trong những ông lớn trong lĩnh vực gia dụng.

 - Nồi chiên không dầu của Sunhouse là thành phẩm công đoạn sản xuất. của quá trình nghiên cứu, chế tạo không ngừng nghỉ từ đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân viên của tập đoàn Sunhouse 



 2. Tốp 3 nồi chiên không dầu của Sunhouse Việt Nam được khuyên dùng 

 2.1 Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W 4.5L

 - Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W 4.5L  này có dung tích 4,5l thích hợp sử dụng trong các gia đình . Với chiếc nồi này bạn có thể dễ dàng chiên nguyên một con gà. 

 - Mẫu Sunhouse Mama SHD4086W 4.5L này được tích hợp bảng điều khiển điện tử cảm ứng nhạy bén với màn hình LED hiện đại, tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho không gian phòng bếp, đồng thời giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng một cách dễ dàng với độ chính xác cao hơn.

 - Ngoài những ưu điểm vượt bậc về kiểu dáng cũng như thiết kế, sản phẩm cũng được đánh giá rất cao về công nghệ ứng dụng bên trong. Cụ thể, mẫu nồi chiên này được áp dụng công nghệ Rapid Air giúp lưu thông luồng khí nóng với tốc độ cao, mang lại làm chín đồ ăn nhanh hơn, ngon hơn mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ.

 - Nồi còn được tích hợp thêm khả năng chiên nướng tách béo, giúp giảm hơn 75% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm nhưng vẫn giữ được độ mềm dai, thơm ngon và không bị khô. Công nghệ này mang đến sự hữu ích cho rất nhiều người, đặc biệt những người đang bị các bệnh về béo phì


   + Giá tham khảo: 2.280.000 VND

2.2 Nồi chiên Sunhouse Mama SHD4085G 3.5L

 - Mẫu nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G 3.5L  này của thương hiệu Sunhouse có kiểu dáng khá độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và nhỏ gọn, phù hợp với các không gian nội thất hiện đại. Nồi có dung tích 3,5 lit phù hợp cho các gia đình có từ 2 đến 4 người.

 - Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển điện tử với phím bấm cảm ứng giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian một cách chính xác và dễ dàng; mang tới cho gia đình bạn những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng nhất. Giỏ chiên và khay đựng dầu của nồi cũng được phủ một lớp chống dính cao cấp, siêu bền và an toàn cho sức khỏe người dùng, không làm thực phẩm bị biến đổi chất.

 - Chiếc nồi Sunhouse Mama SHD4085G 3.5L này cũng khả năng làm giảm tới 80% lượng lipid có trong đồ ăn nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm ngọt cần thiết, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng

 - Bạn có thể sử dụng nồi chiên Sunhouse này để chế biến nhiều món quay, chiên, nướng khác nhau mà chỉ cần lượng nhỏ hoặc thậm chí không cần dùng đến dầu mỡ. Nồi cũng được tích hợp tính năng tự động tắt khi quá nhiệt; hạn chế tối đa tình trạng cháy, nổ đảm bảo an toàn cho người nội trợ

 - So với các loại chảo chiên rán thông thường thì việc sử dụng nồi chiên này sẽ mang lại cho sự tiện nghi hơn nhiều cho bạn. Bạn sẽ không còn lo sợ đến việc bị bỏng do bắn dầu mỡ nữa. Nồi cũng rất dễ dàng để lau chùi bạn có thể v sinh bằng tay hoặc cho vào máy rửa bát mà không lo làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.


  + Giá tham khảo : 1.690.000 VNĐ.

2.3 Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B 3L

 - Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B 3L là mẫu nồi chiên không dầu với bảng điều khiển cơ được tích hợp núm xoay đơn giản; cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng.

 - Mẫu nồi chiên này cũng được áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại nổi bật như công nghệ Rapid Air giúp đồ ăn ngon hơn, chín nhanh hơn và đảm bảo tốt cho sức khỏe hơn. Bên cạnh đó, với thiết bị nhà bếp này, bạn còn có thể giảm tới 80% lượng dầu mỡ thừa có trong thực phẩm mà vẫn giữ được sự mềm ngọt như mong muốn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng dung nạp các chất dầu mỡ vào cơ thể; cực kỳ tốt cho những đối tượng đang mắc bệnh béo phì hay tiểu đường,...

 - Ngoài ra, nồi chiên Sunhouse SHD4025B 3L cũng rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh bởi vì khay hứng mỡ và giỏ chiên của nồi đều được phủ một lớp chống dính cao cấp, bền bỉ; giúp hạn chế tình trạng bám dính và thực phẩm. Do đó, bạn có thể rửa nồi vào trong máy rửa bát cực kỳ tiện lợi.


  + Giá tham khảo : 1.200.000 VNĐ.

   Trên đây là bài viết tốp 3 nồi chiên không dầu của Sunhouse Việt Nam được khuyên dùng. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã có thể lựa chọn nồi chiên không dầu Sunhouse và có nên sử dụng sản phẩm này không? Bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh và lựa chọn được mẫu nồi chiên phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đăng nhận xét

Tin liên quan