Tốp 3 xe đẩy em bé Chilux cao cấp đáng mua nhất hiện nay

  Nhằm mục đích giúp bé ngắm nhìn thế giới bên ngoài cùng ba mẹ, thêm vào đó là việc thuận tiện khi chăm sóc con bằng xe đẩy. Trong số các sản phẩm trên thị trường, hiện xe nổi em bé Chilux cao cấp đang được đánh giá cao vì nhiều tính năng ưu việt. Mời các bậc phụ huynh cùng dang24h tìm hiểu thông tin chi tiết tốp 3 xe đẩy cho bé Chilux cao cấp đáng mua nhất hiện nay  qua bài viết dưới đây

1. Sơ lược về xe đẩy cho bé Chilux

 - Xe đẩy em bé Chilux là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Chilux (Singapore) . Chilux là  nhãn hàng chuyên sản xuất các mặt hàng tiện ích cho bé. Xe đẩy em bé Chilux cũng là sản phẩm được nâng cấp hơn so với các loại xe đẩy thông thường, chất liệu cao cấp và mức giá thành “nhỉnh” hơn so với dòng xe nôi em bé bình dân. 

  - Khi chọn xe nôi em bé, cha mẹ nên ưu tiên những mẫu xe có khả năng chống xóc nảy, lưng tựa chống gỉ  và có đủ các tư thế nằm, ngả để bé thoải mái hơn.

2. Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé 

2.1 Mua xe đẩy phù hợp với lứa tuổi của bé

 - Sản phẩm xe đẩy cho bé được thương hiệu chia làm 2 loại chính. Thứ nhất sẽ dành cho những bé dưới 6 tháng tuổi và còn lại sẽ phù hợp cho độ tuổi từ 6 tháng đến 3 tuổi.

 - Chọn được một chiếc xe phù hợp sẽ giúp bé có một tinh thần thoải mái cho chuyến đi. Không ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như không ảnh hưởng đến khung xương còn non nót.

2.2 Chú ý đến cấu tạo chất liệu xe đẩy cho bé

 - Mọi người nên lựa chọn những xe có chất liệu tốt, cứng và không bị oxi hóa theo thời gian và có thể chịu được trọng lượng bao nhiêu. Chú ý đến cấu tạo, chất liệu của xe

 - Hơn nữa, phụ huynh nên chọn những xe có trọng lượng nhẹ nữa để có thể dễ dàng vận chuyển trên thiết bị khác. Đặc biết đi máy bay chỉ được mang 5kg hành lý nên một chiếc xe đẩy có trọng lượng nhỏ cũng là một lợi thế.

 - Ngoài ra, cũng nên chọn những chiếc xe đẩy có lượng calo chất liệu vải tốt, mềm mại hút ẩm cao. Điều này sẽ giúp bé cảm thấy khó chịu mà sẽ ngoan ngoãn ngồi im trong thời gian dài.

2.3 Giá thành khi mua xe đẩy cho trẻ

 - Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi vì không phải ai cũng có thể chi ra được một số tiền lớn để mua những hàng chất lượng cao. Mà còn phải tùy thuộc vào kinh tế mỗi gia đình.

  - Còn nếu có thể lựa chọn được những chiếc xe đẩy giá hợp lý mà lại chất lượng thì rất ok. Hơn nữa, nếu là chiếc xe không quá đắt khi đi du lịch sẽ không bị kẻ xấu để ý, lấy trộm.

3. Tốp 3  xe đẩy em bé Chilux cao cấp đáng mua nhất hiện nay

3.1 Xe đẩy em bé cao cấp Chilux V 1.6

 - Xe nôi Chilux V 1.6 là một trong những mẫu xe đẩy trẻ em cao cấp bán chạy nhất, được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Dòng sản phẩm này sở hữu tới 6 màu sắc sang trọng, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều gia đình.

 - Xe nôi em bé Chilux V 1.6 có thiết kế chống xóc an toàn, cho khả năng di chuyển nhẹ nhàng và êm ái nhờ trục lò xo thích hợp với mọi địa hình. Bên cạnh đó là bộ phận mái che di động an toàn, thoáng mát, điều chỉnh thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, hệ thống đai an toàn, phanh đôi, tay cầm của xe cũng được thiết kế chắc chắn, thuận tiện. Đặc biệt, xe còn có diện tích giỏ đồ lớn, giúp cha mẹ để được nhiều vật dụng cho trẻ hơn.



  + Giá bán:


3.2 Xe đẩy em bé cao cấp Chilux S 360

 - Xe nôi trẻ em Chilux S 360 là dòng xe đẩy cao cấp cho bé với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm thiết kế công nghệ Đức, ghế xoay 360°, giúp ba mẹ không cần tháo giỏ nằm mà vẫn chăm sóc trẻ dễ dàng. Chilux S 360 được thiết kế với khung chống xóc nảy hình vòng cung cùng chế độ giảm xóc ở 4 bánh xe. Thiết kế này đảm bảo trẻ vẫn cảm nhận được sự eema si khi di chuyển trên những con đường gồ ghề, không ảnh hưởng tới cổ và cột sống của bé.

 - Giỏ nằm của chiếc xe nôi em bé Chilux cao cấp này được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng tháo lắp độc lập chỉ bằng vài động tác đơn giản. Phần ghế xe hình quả trứng giúp chăm sóc cột sống non nớt của trẻ, cho trẻ cảm nhận sự êm ái như trong vòng tay mẹ.



  + Giá bán:


3.3 Xe đẩy em bé cao cấp Chilux  S 1.9

 - Xe nôi Chilux S 1.9 được thiết kế với khung chữ x và hệ thống giảm xóc kép. Phần lò xo giảm xóc cùng phuộc nhún thiết kế chỉn chu, giúp bảo vệ khung xương và đầu em bé một cách toàn diện. Bánh xe được thiết kế linh hoạt, có khả năng xoay 360° và hệ thống phanh có kết cấu phù hợp dễ sử dụng.

  - Đồng thời, chiếc xe đẩy trẻ em Chilux S 1.9 cũng ngã trong quá trình di chuyển.được thiết kế với phần giỏ nằm rộng, thoáng khi 3 chiều kết hợp cùng mái che không thấm nước Tính năng này sẽ giúp bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Dây đai an toàn điểm chắc chắn của xe sẽ giúp trẻ không bị trượt ngã trong quá trình di chuyển 



  + Giá bán:


4. Hướng dẫn cách gấp, mở xe đẩy em bé 

  Hầu hết các loại xe đẩy cho bé thương hiệu chilux đều có các gấp mở khá giống nhau và khá dễ dàng. Cho nên, mọi người có thể đọc bản hướng dẫn kèm theo khi mua sản phẩm là được.

 4.1 Cách mở xe đẩy trẻ em

 - Để có thể mở được xe đẩy ra. Trước tiên mọi người cần phải để cách bánh chạm xuống đất trước. Sau đó vừa giữ xe bằng tay rồi lấy chân để vào chốt khóa ở thân xe. 

 - Phụ huynh hãy dùng một lực thật mạnh tác dụng vào là chiếc xe sẽ tự động mở ra. Còn nếu với những xe đẩy không được hỗ trợ tự động thì bố mẹ bé cũng có thể lấy tay nhẹ nhàng kéo lên phía trên là xong.

 4.2 Chỉ dẫn gấp xe đẩy nhẹ nhàng và dễ dàng

 - Khi cần phải chuyển lên một phương tiện khác để di chuyển, tất nhiên sẽ phải gấp xe lại rồi. Muốn gấp lại xe một cách gọn gàng, mọi người hãy làm ý như lúc mở ở phía trên.

 - Trước tiên hãy dũng chân nhấn vào chốt khoá của xe đẩy. Sau đó nhấc nhẹ xe lên một chút, kèm theo 2 tay cần vào gấp xuống. Tiếp theo hãy kéo gọn bánh xe lại với nhau rồi chất khóa là xong.

  Hy vọng  với tốp 3 xe đẩy cho bé Chilux cao cấp đáng mua nhất hiện nay trên mà sẽ giúp ba mẹ có thêm những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho bé. 

Đăng nhận xét

Tin liên quan