Tốp 6 Sữa tăng cân cho bé được các bà mẹ ưa chuộng nhất 2022

 Theo khuyến cáo từ tổ chức y tế thế giới WHO thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bà mẹ nào cũng muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nhưng vì nhiều lý do khác nhau như mẹ ít sữa, mẹ ốm... làm bé chậm tăng cân  Đừng lo! Tốp 6 loại sữa tăng cân cho bé được các mẹ ưa chuộn nhất 2022 trong bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải quyết được mối bạn tâm trên! Cân nặng đối với trẻ là vô cùng quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến trí não, thể chất cũng như sức khỏe của trẻ. Vậy nên các mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất đảm bảo cân nặng của bé phát triển tốt nhất. Nên phải bổ sung thêm sữa công thức để cho bé phát triển toàn diện hơn. 



Tốp 6 sữa tăng cân cho bé tốt được các bà mẹ ưa chuộng nhất 2022

1. Sữa tăng cân cho bé Little Étoile

- Sữa tăng cân cho bé Little Étoile là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ hãng dược Max Biocare Úc có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng và dược phẩm 

- Các sản phẩm của Little Étoile sử dụng 100% nguồn sữa bò Úc được cho ăn cỏ chất lượng cao mang lại hàm lượng dinh dưỡng omega3 và 6 cùng ALA, protein, vitamin A và E cao gấp nhiều lần so với các hãng sữa thông thường khác.

- Ngoài ra, sữa tăng cân cho bé Little Étoile này trẻ ăn ngon ngủ giỏi.

- Còn chứa tỷ lệ whey: casein = 60:40; DHA:ARA tương đồng với tỷ lệ trong sữa mẹ, giúp cho trẻ tiêu hóa được dễ dàng, hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn, ngăn ngừa táo bón và tình trạng không phù hợp sữa ở trẻ. Prebiotic GOS ở trong sữa hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa tốt, có tác dụng làm mềm phân, góp phần ngăn ngừa Colic thường gặp ở trẻ sơ sinh, giúp cho



+ Giá tham khảo: 595.000 VND

2. Sữa tăng cân Kazu Gain Gold 0+

- Sữa tăng cân Kazu Gain Gold 0+ là thương hiệu dinh dưỡng tiên phong và duy nhất mang được trọn vẹn tinh túy của dưỡng chất từ Nhật Bản về đến Việt Nam thông qua các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn đạt chuẩn dinh dưỡng của bộ y tế Nhật Bản và là top 1 sữa tăng cân cho bé được chọn mua nhiều hiện nay.

- Thế mạnh của sữa tăng cân cho bé Kazu Gain Gold không chỉ bằng công thức dinh dưỡng khoa học vượt trội mà còn sở hữu cho mình thêm nền tảng dưỡng chất Nhật Bản: Lợi khuẩn Nhật Bản và bộ 3 siêu chất xơ gồm GOS, HMO, FOS kết hợp cùng hệ đạm quý (Đạm Whey, Đạm Sữa) cùng MCT cao cấp giúp cho trẻ tiêu hóa tốt, tăng cân khỏe mạnh chuẩn Nhật Bản.

- Sữa tăng cân  Kazu Gain Gold cung cấp canxi Nhật Bản, Taurine Nhật Bản, DHA Nhật Bản chiết suất từ tảo tự nhiên cùng nhiều dưỡng chất khác giúp cho bé có thể phát Triển Toàn diện nhất. Hơn thế nữa sữa tăng cân cho bé Kazu Gain Gold 0+ sử dụng nguyên liệu được sấy phun chỉ lần duy nhất một lần từ sữa tươi và hương tự nhiên giúp sữa có hương vị thanh mát quen thuộc nên khiến bé hợp tác ngay từ lần đầu.



 + Giá tham khảo: 475.000 VND

3. Sữa tăng cân cho bé HiPP

- Sữa tăng cân cho bé HiPP vốn nổi tiếng về chất lượng organic vô cùng cao cấp và nghiêm ngặt, đạt chuẩn organic của Liên minh Châu Âu nên sản phẩm này sẽ vô cùng phù hợp với hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của các bé.

- Sữa tăng cân cho bé HiPP còn nổi tiếng là dòng sữa đầu tiên tại thị trường Việt Nam nuôi cấy thành công được thành phần lợi khuẩn phân lập gốc từ nguồn sữa mẹ HMP. Lợi khuẩn này có công dụng vô cùng ưu việt trong việc hỗ trợ cho hệ vi sinh đường ruột để cho trẻ hấp thu tốt, tiêu hóa tốt và từ đó khiến bé tăng cân đều 

- Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS trong công thức của sữa tăng cân cho bé này còn giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. Sữa HiPP có vị thanh, mát mát, gần gũi với vị của sữa mẹ nên sẽ giúp cho các các bé rất dễ uống.



 + Giá tham khảo: 590.000 VND

4. Sữa tăng cân cho bé Biostime

- Sữa tăng cân cho bé Biostime là thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia H&H Group, nơi luôn đề cao các giá trị dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ vào những năm tháng đầu đời. Sữa Biostime được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng thực tiễn, là một trong những dòng sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh nội địa có doanh số cao tại hơn 2.000 cửa hàng trên toàn nước Úc. Biostime hiện nay có mặt tại những quốc gia phát triển, có quy định vô cùng khắt khe về chất lượng sản phẩm như: NewZealand, Pháp, Úc, Trung Quốc, Hongkong, Singapore và mới đây nhất chính là Việt Nam.

- Sữa tăng cân cho bé Biostime bao gồm 2 loại Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat (sữa dê) và Biostime SN-2 BIO PLUS HPO (sữa bò) dành cho trẻ có độ tuổi từ 0 cho tới 36 tháng tuổi. Trong sữa tăng cân cho bé của Biostime có hệ lợi khuẩn chuyên biệt Synbiotics bao gồm (FOS & GOS) kết hợp cùng lợi khuẩn B.Infantis M63 nên sẽ hỗ trợ tốt cho việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tình trạng biếng ăn hiệu quả của trẻ.

- Sữa Biostime được làm từ 100% nguồn sữa cao cấp của bang Victoria miền Đông Nam Nước Úc không chứa hoocmon tăng trưởng, kháng sinh làm tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ. Đặc biệt, sữa tăng cân cho bé sơ sinh cùng liên kết chất béo SN-2 Palmitate giúp cho bé có thể cảm nhận được nguyên hương vị sữa nguyên chất, đồng thời giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon hơn, hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất giúp cho cân nặng của bé cải thiện rõ rệt.



 + Giá tham khảo: 1.170.000 VND

5. Sữa tăng cân cho bé Meiji

- Sữa tăng cân cho bé Meiji là thương hiệu được thành lập từ năm 1917 đã có truyền thống lâu đời. Sữa meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm nên hầu như các bà mẹ đều biết đến và cảm thấy thân quen hơn so với các dòng sữa khác của Nhật.

- Sữa tăng cân cho bé Meiji là dòng sữa Nhật cho bé này được đánh giá là dòng sữa mát, không gây táo bón, vị nhạt thơm dễ uống khá giống với sữa mẹ.Sản phẩm sữa của meiji cung cấp hàm lượng cao: Sắt, Canxi, Protein, Lactoferin, Vitamin D, DHA, các vitamin và khoáng chất cần thiết. Ngoài ra dòng sữa này còn bổ sung thêm nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ, Fructooligosaccharides, Nucleotides, taurine giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, gia tăng hình thành lợi khuẩn có lợi cho đường ruột hỗ trợ bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.

- Đặc biệt hàm lượng canxi của Meiji cao nhất trong các dòng sữa Nhật  giúp bổ sung lượng canxi vào cơ thể hỗ trợ tăng khả năng phát triển xương răng chắc khỏe, bé đạt chiều cao vượt trội. Hiện tại trên thị trường sữa Meiji đang có 2 dòng: sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa. Ngoài ra dòng sữa này sẽ chia theo độ tuổi của bé: Meiji 0-1 ( dành cho bé từ 0-1 tuổi) và Meiji 1-3 ( dành cho bé từ 1-3 tuổi).



 + Giá tham khảo: 560.000 VND

6. Sữa tăng cân cho bé Glico số 0

 - Sữa tăng can cho bé Glico là một thương hiệu của Nhật Bản đã tồn tại và phát triển gần 100 năm qua luôn được cộng đồng những bà mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng. Nếu mẹ vẫn còn đang băn khoăn sữa tăng cân cho bé loại nào tốt thì Glico sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Sữa Glico có 2 loại, Glico số 0 dành cho trẻ từ 0 cho đến 9 tháng tuổi và Glico số 1 dành cho trẻ từ 9 đến 36 tháng tuổi. Sữa được đóng trong hộp thiếc 800g, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Sữa Glico được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ hiện đại, giám sát chặt chẽ và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

- Sữa tăng cân cho bé Glico này được đánh giá là dòng sản phẩm mang nhiều đặc điểm giống sữa mẹ nhất khi cả màu sắc lẫn mùi vị đều giống tới 95%, nên được các bác sỹ khuyên dùng cho bé khi mẹ thiếu sữa hoặc các mẹ không cho trẻ bú được. Giống với nhiều loại sữa bột khác dành cho trẻ, loại sữa này cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng, giúp cho bé lên cân đều đặn và phát triển chiều cao, mà không gây ra tình trạng tình trạng béo phì.

- Hơn nữa, sữa tăng cân cho bé Glico có hương vị thơm ngon, công thức và mùi vị gần giống với sữa mẹ nên sẽ giúp bé dễ dàng thích nghi, dễ khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm canxi, cùng với vitamin D và photpho giúp cho bé nhà bạn có thể hấp thu canxi hoàn toàn. Trong sữa tăng cân cho bé Glico có men tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, mẹ không lo tình trạng táo bón khi hấp thu nhiều dưỡng chất có trong sữa.

- Sữa tăng cân cho bé này sử dụng dầu tía tô chuyển hóa thành DHA và ARA tự nhiên, giúp bé có thể tiêu hóa dễ dàng và hấp thu hoàn toàn dưỡng chất. Đồng thời, với Palmitic acid và 5 Nucleotide giúp chuyển hóa DHA một cách tối ưu nhất. Đây chính là ưu điểm vượt trội của sữa này so với các dòng sữa khác trê thị trường. Do vậy, sữa Glico giúp trẻ tăng trưởng cân đối, đều đặn cả cân nặng và chiều cao, thúc đẩy phát triển trí não và thể chất nên mẹ không nên bỏ qua.



 + Giá tham khảo: 579.000 VND

  Trên là bài viết gợi ý tốp  Tốp 6 Sữa tăng cân cho bé được các bà mẹ ưa chuộng nhất 2022 . Nhìn chung trên thị trường cũng có rất nhiều loại sữa tăng cân cho bé nên các bậc phụ huynh nên cân nhắc trước khi chọn sản phẩm tăng cân cho bé. dang24h chúc các bậc phụ huynh mạnh khõe cùng bé yêu.

Đăng nhận xét

Tin liên quan