Tốp 5 bếp hồng ngoại Sunhouse nên dùng 2022

  Bếp hồng ngoại là một thiết bị không thể thiếu đối với gian bếp của gia đình. Bếp hồng ngoại có nhiều tính năng trong việc nấu nước tại nhà vừa  an toàn vừa tiện lợi đặc biệt phù hợp cho những gia đình có em nhỏ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp hồng ngoại của các thương hiệu khác nhau. Nhưng bếp hồng ngoại Sunhouse đang là lựa chọn phổ biến và ưa thích của nhiều gia đình. Hãy cùng dang24h chia sẻ bài viết Top 5 Bếp hồng ngoại Sunhouse  nên dùng 2022 nhé!

1. Bếp hồng ngoại là gì?

  Bếp hồng ngoại là thiết bị dùng để đun chín thức ăn, nước uống dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Dòng điện chạy qua bếp sẽ đốt nóng các điện trở ( cuộn dây) bên trong tạo ra nhiệt độ và truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi và làm chín thức ăn.

2. Sơ lược về bếp hồng ngoại Sunhouse

  Sunhouse là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Phú Thắng. Được thành lập vào năm 2000, chuyên sản xuất các đồ gia dụng, cáp điện trên toàn Việt Nam. Hiện nay thương hiệu đã sản xuất hơn 450 nhóm sản phẩm như bếp gas, bếp từ, Nồi chiên không dầu, nồi chảo,..Trong đó, sản phẩm bếp hồng ngoại là một trong các sản phẩm bán chạy và được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.



3. Bếp hồng ngoại Sunhouse có tốt không ?

  Bếp hồng ngoại Sunhouse sẽ giúp cho việc nấu ăn của gia đình bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bếp hồng ngoại này cũng có những nhược điểm nhất định. Chính vì vậy mà người dùng phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua.

3.1. Ưu điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse thiết kế bếp hiện đại, sang trọng cho dù bạn lắp đặt ở bất kỳ không gian nào.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse trang bị hệ thống đèn Led giúp chiếu sáng về ban đêm nên việc nấu ăn của bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào cả.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse được tích hợp rất nhiều tiện ích khi sử dụng. 

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse trang bị hệ thống tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt sau mỗi lần đun nóng.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse tích hợp bảng điều khiển với các phím chức năng rõ ràng, có cả tiếng Việt cho người lớn tuổi và trẻ em sử dụng.

 3.2. Nhược điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse có nhược điểm chính là sử dụng nhiệt độ quá cao, nếu vô tình chạm tay vào thì bạn rất dễ bị bỏng tay gây nguy hiểm đến người sử dụng 

 - Ngoài ra nhiệt độ cao cũng rất dễ gây nứt màn hình cảm ứng. Do vậy mà bạn nên lưu ý nhược điểm này để có thể sử dụng được lâu bền hơn.

4. Top 5 Bếp hồng ngoại Sunhouse nên dùng 2022

  4.1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy, giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ cao hay thấp. 

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 có 5 chế độ nấu khác nhau bao gồm nướng, chiên, nấu nước, nấu lẩu và nấu súp hỗ trợ bạn nấu đa dạng món ăn yêu thích. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn nhờ vào núm vặn bên hông bếp vô cùng tiện lợi. 

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 có chức năng hẹn giờ nấu thông minh cho bạn an tâm nấu nướng và làm cùng lúc những công việc nội trợ khác mà không lo món ăn bị cháy khét.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 có quạt gió tốc độ cao được trang bị dưới mặt bếp và bên hông bếp giúp tản nhiệt đều, hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng vào người sử dụng.  

 - Bếp có công suất 2000W cho khả năng nấu nhanh, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian nấu nướng.

 - Đặc biệt Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 chức năng nướng trực tiếp mang đến sự tiện lợi tối đa khi có thể làm chín mọi thực phẩm như thịt, cá, hải sản...

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 có chế độ hẹn giờ bật trước 12 giờ và cài đặt tắt trước 4 giờ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trông coi. Bếp không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh... giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp.



 + Giá tham khảo: 1.208.000 đồng

  4.2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005 đang là mẫu bếp hồng ngoại được nhiều gia đình lựa chọn.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005 công suất hoạt động của bếp là 200W, công suất này vô cùng tiết kiệm điện năng. Bếp sở hữu mặt kính hiện đại, sang trọng với 2 tone màu chủ đạo là trắng và đen. Với mặt kính này bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh thường ngày.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse 6005 có nhiều độ nên rất tiện ích trong quá trình nấu ăn. Bạn có thể dùng bếp để nấu lẩu hay nấu súp để thay đổi khẩu vị của gia đình. 

 - Khi sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005 thì bạn không cần phải lo bị bỏng khi đang ở nhiệt độ cao. Bởi vì khi tắt bếp thì sẽ có phần quạt tản nhiệt giúp hạ độ nóng ngay lập tức.



 + Giá tham khảo : 1.786.000 đồng

  4.3. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 tích hợp các công nghệ thân thiện với người dùng. Bàn phím của bếp là ngôn ngữ tiếng Việt nên giúp bạn dễ dàng trong việc điều chỉnh các tính năng. Điều này đảm bảo nhiệt độ phù hợp, giúp các món ăn vừa chín tới. Kích thước của bếp chỉ bằng một tấm lót nền nhà thông thường. Vậy nên khi đặt vào nhà bếp sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6015 là sản phẩm cải tiến mạnh mẽ trong ngành sản xuất đồ gia dụng. Mặt bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 được làm từ kính cường lực siêu bền. Loại kính này có khả năng chống xước và chịu được nhiệt độ tối đa là 800 độ C. Ngoài ra với mặt kính sáng bóng sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình. Đồng thời giúp cho việc vệ sinh vết dầu cỡ hay thức ăn thừa bám lên mặt bếp dễ dàng hơn.

 - Ngoài ra bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 cũng trang bị thêm cả quạt tản nhiệt mỗi khi bếp hoạt động quá công suất quy định. Tuy nhiên bộ phận này lại làm gia tăng lượng điện năng tiêu thụ của bếp hồng ngoại.Sau khi dùng thì bạn không cần tốn quá nhiều công sức để dọn sạch vết bẩn.



 + Giá tham khảo : 1.105.000 đồng

  4.4. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6011

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 là một trong những dòng bếp hồng ngoại được đánh giá cao về độ bền. Bếp này hoạt động dựa trên nguyên lý đốt nóng cuộn dây điện trở để làm nóng mặt bếp. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian nấu ăn. 

 - Ngoài ra bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6011 cũng trang bị thêm chui điện hiện đại. Cho dù bạn lắp đặt ở đâu thì cũng có thể sử dụng được một cách dễ dàng.

 - Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6011 có độ nóng tối đa của bếp là 600 độ C nên rất mặt bếp bị . được các tính năng có trong bếp phù hợp cho việc hầm thịt hay nấu nhừ các loại rau củ quả. 

 - Mặt kính của Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6011 được làm bằng kính cường lực nên cho dù nhiệt độ cao nhưng kính cũng không vỡ. Vì thế mà độ bền của có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm. 



 + Giá tham khảo: 650.000đ

  4.5. Bếp đôi hồng ngoại Sunhouse SHB 9102 MT

 - Chiếc bếp hồng ngoại Sunhouse cuối cùng trong bài viết này là Bếp đôi hồng ngoại Sunhouse SHB 9102 MT

 - Bếp đôi hồng ngoại Sunhouse SHB 9102 MT là Mẫu bếp có mặt kính màu đen, sáng bóng vô cùng đẹp mắt. Bếp trang bị hai vùng nấu rất tiện lợi cho những gia đình có đông thành viên. Ngoài ra để tiện lợi hơn khi điều chỉnh nhiệt độ thì bếp cũng có màn hình cảm ứng. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ lên các phím là đã có thể mở hoặc tắt bếp.

 - Bếp đôi hồng ngoại Sunhouse SHB 9102 MT thiết kế với công suất hoạt động tối đa của bếp là 4200W, cho khả năng làm nóng gấp nhiều lần so với bếp thông thường. Vì thế mà giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi nấu ăn. 

 - Bên cạnh đó bếp đôi hồng ngoại Sunhouse SHB9102MT có khả năng nấu chính nhanh thi bếp còn rất nhiều tính năng. Trong đó có thể kể đến là tính năng hẹn giờ, van khóa, hệ thống ngắt điện tự động nên rất dễ sử dụng sản phẩm này 



 + Giá tham khảo: 3.050.000đ

   Với bài viết Top 5 Bếp hồng ngoại Sunhouse nên dùng 2022 trên của dang24h có thể sẽ gợi ý đến bạn đọc có được hữu ích để lựa chọn cho mình sản phẩm như ý. Hy vọng cuộc sống luôn tốt đẹp với mọi người chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Tin liên quan