Tốp 6 sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất được tin dùng 2022

  Hiện nay, chiều cao là yếu tố được khá nhiều người quan tâm. Ở Việt Nam lại là một nước có chiều cao trung bình khá khiêm tốn so với thế giới. Việc bổ sung cho con sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì là một biện pháp quan trọng để giúp cho con cái đạt chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên, loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì nào thực sự tốt?

 Tuổi dậy thì là giai đoạn quan trọng để trẻ phát triển chiều cao. Sử dụng sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì giúp trẻ có thể đạt được vóc dáng cao lớn hơn. Dưới đây dang24h sẽ gợi ý tốp 6 Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất được tin dùng tốt nhất hiện nay 2022 để phụ huynh lựa chọn cho con.



1. Sữa tăng chiều cao có hiệu quả không?

Các thành phần của các loại sữa giúp tăng chiều cao thường chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để xây dựng hệ xương chắc khỏe, giúp trẻ đạt được chiều cao tối ưu. Các thành phần điển hình có thể thấy như Canxi, Photpho, iot, vitamin D, protein, vitamin A.

Khi uống sữa sẽ giúp làm tăng mật độ khoáng và tế bào sinh xương, giảm tế bào hủy xương, giúp xương chắc khỏe dẻo dai hơn. Trong khi chế độ dinh dưỡng hàng ngày thường không cung cấp đủ lượng canxi mà cơ thể cần nên bổ sung thông qua sữa và một biện pháp được coi là hiệu quả.

2. Tiêu chí chọn sữa tăng chiều cao hiệu quả cho tuổi dậy thì

2.1 Thương hiệu uy tín

 - Lợi nhuận từ ngành sữa rất cao chính vì vậy rất nhiều thương hiệu sữa được ra đời. Hàng nội địa, hàng nhập khẩu, hàng xách tay đến từ nhiều hãng sữa khác nhau tràn lan trên thị trường. Đặc biệt, tình trạng sản phẩm hàng giả hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng một cách tinh vi khiến ba mẹ dễ bị nhầm lẫn khi lựa chọn sữa cho con.

 - Vì vậy, bạn chỉ nên mua sữa của các thương hiệu nổi tiếng và lâu năm trên thị trường. Bạn nên chọn mua ở người bán uy tín có đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.

2.2 Tiêu chí thành phần trong sữa 

 - Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì .Thành phần cần đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho sự phát triển của xương như: canxi, photpho, magie, sắt, vitamin D3....

 - Hàm lượng các dưỡng chất đảm bảo phù hợp với độ tuổi của trẻ.

 2.3 Tiêu chí giá thành sữa 

 - Giá cả của các loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì thường có sự chênh lệch giữa các thương hiệu hay trọng lượng sản phẩm. 

 - Để có thể duy trì thói quen uống sữa hàng ngày của trẻ ba mẹ nên mua sản phẩm phù hợp với khả năng chi tiêu của gia đình. 

 - Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo sở thích của trẻ để chọn loại sữa mà bé thích, tránh trường hợp phải ép trẻ uống sữa mỗi ngày.

3. Top 8 Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất được tin dùng 2022

3.1 Sữa Milo tăng chiều cao cho trẻ dậy thì

 - Sữa Milo được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Nestle của Úc. Đây là loại sữa phổ biến, dễ uống phù hợp cho trẻ từ 6 – 16 tuổi cung cấp năng lượng và phát triển chiều cao tối ưu.

 - Sữa Milo Úc ở dạng bột, hương vị cacao thơm ngon, dễ uống. Sản phẩm giàu dưỡng chất cung cấp đầy đủ năng lượng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Loại sữa này có thể sử dụng làm bữa ăn phụ hàng ngày của trẻ.

 - Sữa Milo Úc cung cấp rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ. Sữa Milo chứa ít chất béo và không gây béo phì ở trẻ đang trong giai đoạn phát triển

Các thành phần chính của Milo tăng chiều cao :

+ Canxi cho xương chắc khỏe, phát triển khớp và tăng chiều cao vượt trội.

+ Sữa bột tách kem giàu đạm, hạn chế chất béo.

+Vitamin B1 được chiết xuất từ vỏ cám ngũ cốc tham gia vào quá trình chuyển hoá năng lượng, cải thiện trí nhớ, giúp trẻ ăn ngon.

+ Protein Xây dựng phát triển cơ bắp, tốt cho xương, nâng cao thể trạng.

+ Sắt giúp tăng quá trình lưu thông máu, cải thiện trí nhớ và phòng bệnh thiếu máu.

 Sản phẩm là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào, cải thiện hệ xương khớp, tăng sức đề kháng, bảo vệ hệ thống tiêu hoá giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí não.



Giá tham khảo: 350.000 VND 

3.2 Sữa tăng chiều cao Grow Up cho trẻ tuổi dậy thì

 - Sữa tăng Grow Up mang đến cho cha mẹ loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì chất lượng. Grow Up được mệnh danh là sữa hoàng gia của Úc. 

 - Sản phẩm có công thức giúp trẻ tăng chiều cao ở giai đoạn từ 3 – 14 tuổi. Việc các bậc phụ huynh bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng không chỉ giúp thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao lý tưởng mà còn tăng cường hệ miễn dịch, chăm sóc sức khỏe của trẻ toàn diện hơn.

Những thành phần chính của Grow Up vượt trội sau:

 + Canxi cho trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

 + Chất xơ hoà tan giúp nhu động ruột trẻ tiêu hoá tốt hơn.

 + Lactoferrin tăng cường sức đề kháng và bảo vệ trẻ tốt hơn trước các tác nhân gây bệnh.

 + Hydrolysis Egg Yolk Powder chính là bột lòng đỏ trứng gà thủy phân chứa nhiều dinh dưỡng cùng Protein.

 + Colostrum Basic Protein loại Protein có trong sữa non gắn kết canxi giảm tỷ lệ mất xương.

 + DHA + ARA + Lutein tốt cho não bộ, hệ thần kinh và thị lực của trẻ.

 - Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì Grow Up chứa hàm lượng canxi cao cùng nhiều dưỡng chất và chất xơ hoà tan tốt cho hệ tiêu hoá. Sản phẩm ngoài đóng hộp thì còn thiết kế dạng gi tiện lợi cho mỗi lần sử dụng và bảo quản.



 + Giá tham khảo: 990.000 VND

 3.3 Sữa tăng chiều cao Hikid cho tuổi dậy thì

 - Hikid là thương hiệu sữa nổi tiếng thuộc công ty ILDong Foodis đến từ đất nước Hàn Quốc. Sữa có nhiều hương vị phù hợp với trẻ đang trong độ tuổi dậy thì. Tên đầy đủ của sản phẩm là Hikid Premium 

 - Sữa Hikid Premium nổi bật với hàm lượng canxi cao vượt trội đạt 183mg/100g sữa. Sản phẩm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất đảm bảo cho sự phát triển toàn diện về xương khớp, thể trạng và chiều cao của trẻ. 

 - Với hàm lượng vitamin tổng hợp hoà tan và chín trong nước giúp sữa chuyển hoá các thành phần dinh dưỡng, tăng khả năng hấp thu canxi nhưng vẫn phòng ngừa được tình trạng táo bón hay ảnh hưởng đến thận.

Các thành phần chính trong Sữa Hikid Premiumnhư :

 + Canxi: Hàm lượng canxi cao xây dựng và duy trì hệ xương chắc khỏe để trẻ nhanh đạt được chiều cao lý tưởng.

Protein: Nguồn năng lượng giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

 + Vitamin D và Vitamin K2: Tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp xương khớp chắc khỏe hơn.

 + IGF và TGF có trong sữa non hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khoẻ người dùng.

 - Sữa tăng chiều cao Hikid Premium chứa kháng thể hiệu quả trong việc kháng viêm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sữa tránh gây táo bón, thúc đẩy phát triển chiều cao, cân nặng đồng đều, hỗ trợ phát triển trí não toàn diện. Sữa tách béo, giàu dưỡng chất giúp trẻ tăng chiều cao tối đa.



 + Giá tham khảo: 530.000 VND

3.4 Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì VitaGrow số 4

 - Sữa VitaGrow 4 giúp trẻ phát triển đồng thời thể chất, trí não và chiều cao vượt trội. Loại sữa này được dùng cho trẻ từ 2 tuổi đến dậy thì. Sản phẩm sản xuất theo công thức độc quyền MK7 hỗ trợ cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất, tăng khả năng khoáng hóa xương. Sữa còn được đặc chế với hệ dưỡng chất Multi Effects giúp trẻ ăn ngon, ngủ đủ giấc, phát triển cả chiều cao và cân nặng.

- Những thành phần trong Sữa tăng chiều cao VitaGrow số 4 như :

+  Vitamin D: Tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ quá trình phát triển của xương ở trẻ.

+ Canxi và MK7: Tăng khoáng hóa xương, giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh, xương nhanh dài, trẻ sớm đạt chiều cao lý tưởng.

+  Vitamin D: Tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ quá trình phát triển của xương ở trẻ.

B+ DHA, ARA: Cải thiện thị giác, hoàn thiện và duy trì chức năng của não bộ.

 + Multi Effects: Trẻ ăn ngon ngủ đủ, tăng cân và phát triển chiều cao, cải thiện hệ tiêu hoá của trẻ.

+ Protein Lipid: Hỗ trợ trẻ tăng trưởng đều đặn.

 + Kẽm, Selen, chất chống oxy hóa: Tăng cường hệ thống miễn dịch, đảm bảo chức năng của các tế bào, ngăn ngừa bệnh về đường ruột.

 - Sữa VitaGrow số 4 cung cấp dồi dào các dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện hơn, duy trì sức khỏe hệ xương khớp, thúc đẩy chiều cao tăng trưởng tối ưu. Sữa còn giúp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể, bảo vệ chức năng tiêu hoá, trẻ ăn uống ngon miệng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. 



 + Giá tham khảo: 450.000 VND

3.5 Sữa tăng chiều cao Asumiru cho tuổi dậy thì

 - Sữa tăng chiều cao Asumiru đến từ Nhật Bản, sữa Asumiru dành cho sự phát triển chiều cao của trẻ 15 tuổi. Sản phẩm thuộc thương hiệu Ichiban Boshi nổi tiếng. tăng chiều cao Asumiru dùng được cho cả người lớn, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng, năng lượng cho hoạt động thể chất, trí não. 

 - Sữa Asumiru cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sự phát triển, phòng ngừa thể trạng thấp bé của trẻ. 

 - Sữa tăng chiều cao Asumiru có hương vị thơm ngon, dễ uống. Sử dụng đều đặn sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển đồng đều cả về trí tuệ và thể chất.

Các thành phần trong Sữa tăng chiều cao Asumiru như :

 + Kẽm: Thành phần thúc đẩy sản sinh hormone sinh trưởng giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội

 + Canxi gồm có cả canxi casein, canxi pantothenate và canxi tự nhiên cho cơ thể trẻ hấp thụ tốt nhất thúc đẩy sự phát triển hệ xương chắc khỏe, để xương dài tối ưu.

 + Kẽm: Thành phần thúc đẩy sản sinh hormone sinh trưởng giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội.

 + CPP: Giúp tăng liên kết chọn lọc với canxi, nâng cao sự hấp thụ khoáng chất tốt cho cơ thể.

 + Placenta: Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể phát triển hệ cơ xương hoàn thiện hơn.

 + Menaquinone tự nhiên từ đậu tương lên men giúp thúc đẩy quá trình phát triển xương khớp, chống còi xương, giảm mất xương,...

 - Sữa Úc Asumiru là sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình hình sức khoẻ tổng thể, phát triển tốt cả về trí tuệ và não bộ. Đặc biệt, sữa Asumiru cũng phòng ngừa các bệnh về còi, loãng xương đồng thời tăng cường độ chắc khỏe cho hệ xương khớp.



 + Giá tham khảo: 899.000 VND

3.6 Sữa tăng chiều cao Lotte Kid A+ cho tuổi dậy thì

- Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì LOTTE KID A+ là dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn LOTTE nổi tiếng tại Hàn Quốc cho trẻ trong độ tuổi phát triển từ 1-10 tuổi. Điểm nổi bật của sữa Lotte Kid A+ là có hàm lượng Canxi CPP cao dễ hấp thu hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Từ đó, giúp cho xương của bé phát triển nhanh để tăng chiều cao tối đa và bảo vệ xương chắc khỏe hơn.

- Bên cạnh đó, trẻ phát triển chiều cao tốt hơn nữa là nhờ trong công thức sữa được đưa vào hàm lượng canxi và vitamin D cao

- Những thành phần chủ yếu trong cấu trúc hệ xương. Vì thế, xương chắc khỏe, chiều dài xương phát triển tối đa mang đến chiều cao lý tưởng nhất.

- Không những thế, trong 100g sữa bột chứa 600mg CPP (Casein Phospho- peptide) là hợp chất mang đến sự hỗ trợ tích cực nhất cho việc hấp thụ và chuyển hóa canxi và vitamin D trong cơ thể. Nhờ vậy sẽ nhanh chóng tác động lên cấu trúc xương kịp thời, cho tác dụng nhanh và hiệu quả nhất. 



+ Giá tham khảo: 595.000 VNĐ.

  Thông qua bài tốp 6 Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất được tin dùng tốt nhất hiện nay 2022 hy vọng sẽ giúp cha mẹ chọn mua được sản phẩm phù hợp cho con của mình. Lưu ý cha mẹ nên đến các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng sữa, sử dụng an toàn và đúng cách.

Đăng nhận xét

Tin liên quan