Top 5 loại dầu ăn cho bé tốt nhất được các mẹ tin dùng hiện nay


 Các bậc cha mẹ luôn tìm cách giúp bé phát triển toàn diện cả cơ thể chất cho trẻ nên sự lựa chọn đầu tiên là những loại dầu ăn cho trẻ tốt, chất lượng. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng biết rõ những điều này, loại dầu nào nên dùng. Trên thực tế thì có rất nhiều loại dầu ăn cho trẻ làm các bậc cha mẹ phân vân... Thì bài bài viết này gợi ý bạn tốp 5 loại dầu ăn cho bé tốt nhất được các mẹ tin dùng




1. Dầu ăn cho bé là gì ? có những lợi ích nào?

 1.1 Dầu ăn cho bé là gì?

  - Dầu ăn là một loại chất béo tồn tại ở thể lỏng, khá nhờn và người ta sản xuất chúng để dùng trong nấu nướng, chế biến thực phẩm. Dầu ăn có thể tinh lọc từ thực vật hoặc động vật. Một số loại phổ biến mà mọi người hay dùng là mỡ lợn, bơ sữa của bò, dầu cá, dầu gấc, dầu đậu nành, dầu ô liu, dầu cọ, dầu vừng, dầu mè...

 1.2 Những lợi ích của dầu ăn cho bé 

  - Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ em trong giai đoạn từ 0 – 3 tuổi cần từ 35 – 50% nguồn năng lượng có trong chất béo để có thể đáp ứng nhu cầu phát triển, cả về trí lực và thể lực. Trong khi đó, dầu ăn lại chứa nhiều chất béo nên cho trẻ ăn dầu ăn là cách tốt nhất để bổ sung chất dinh dưỡng này cũng như cung cấp năng lượng hàng ngày cho bé.

  - Ngoài việc cung cấp năng lượng, chúng còn góp phần vào quá trình hình thành mô mỡ giúp điều hòa thân nhiệt, hay hỗ trợ quá trình cơ thể hấp thu các vitamin như A, D, E, K... Bên cạnh đó, loại chất béo không bão hòa như omega 3 còn rất cần thiết cho não bộ, giúp não tăng cương trí nhớ, nhận thức và điều khiền đúng hành vi.

2. Top 5 loại dầu ăn cho bé tốt nhất được các mẹ tin dùng

 2.1 Dầu Ô-liu Kiddy

   Dầu Ô-liu Kiddy là dầu ăn dành cho bé ăn dặm có chứa axit linoleic và linolenic – loại axit béo cũng có trong sữa mẹ. Những dưỡng chất này cần thiết cho quá trình tăng trưởng xương và phát triển trí não của bé. Bên cạnh đó, loại dầu ăn này còn có công dụng nhuận tràng, tránh táo bón và có đặc tính kháng viêm. Mặc dù rất tốt nhưng các mẹ đừng quá lạm dùng sản phẩm mà nên dùng với lượng vừa phải, như vậy mới tốt cho sức khỏe của trẻ.

Dầu Ô-liu Kiddy là dầu ăn dành cho bé ăn dặm

  + Giá tham khảo: 89.000 VND

 2.2 Dầu mè đen nguyên chất Bảo Tâm

   Dầu mè đen nguyên chất Bảo Tâm là dầu ăn được sản xuất bằng phương pháp lọc cặn thực phẩm và ứng dụng dây chuyền công nghệ khép kín. Thành phẩm chiết xuất ra không hơi nước, không còn cặn và có hương vị, màu sắc hấp dẫn đặc trưng của dầu mè. Dầu mè chứa nhiều nguyên tố vi lượng, axit béo không no, các loại omega 3, 6, 9, giàu calo.

Dầu mè đen nguyên chất Bảo Tâm 

 + Giá tham khảo: 288.000 VND

2.3 Dầu óc chó Kunella Feinkost WalnuBol từ Đức

 - Dầu óc chó Đức là loại dầu ăn cho bé được chiết xuất từ 100% quả óc chó. Là sản phẩm bổ sung nguồn dưỡng chất Omega - 3 và các vi chất tự nhiên tốt nhất cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm 

 - Hương vị thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng, vitamin tốt cho thị lực và tăng cường trí nhớ, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bé phát triển toàn diện. Điều này đã được các nhà khoa học cũng như các chuyên gia dinh dưỡng khẳng có định. Quả óc chó rất giàu chất béo và calo, ngoài ra nó còn chứa nhiều dưỡng chất khác. 

 - Nghiên cứu đã chỉ ra trong 30 gram óc chó có chứa 185 calo, 18.5 gram chất béo, 4.3 gram protein, 1.9 gram chất xơ, 0.7 gram đường và 3.9 gram carbs. Bên cạnh đó, hàm lượng omega 3 có trong hạt óc chó cũng rất cao. Tất cả những chất dinh dưỡng này đều rất tốt và rất cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp bé thông minh và linh hoạt hơn.

Dầu óc chó Kunella Feinkost WalnuBol từ Đức


 + Giá tham khảo: 67.000 VND

2.4 Dầu hạt óc chó Walnut oil Úc

 - Dầu hạt óc chó Walnut oil Úc được sản xuất từ những hạt óc chó được chọn lọc kỹ lưỡng được trồng trên đất Úc. 

 - Đây là loại dầu ăn dành cho trẻ em rất được ưa chuộng bởi nó chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp hệ miễn dịch và não bộ của trẻ phát triển. 

  - Bên cạnh đó, loại dầu Walnut oil Úc này còn chứa các chất oxy hóa giúp loại trừ các cholesterol xấu, vì vậy chúng cũng rất tốt cho tim mạch.

Dầu hạt óc chó Walnut oil Úc 

 + Giá tham khảo: 150.000 VND

2.5 Dầu tía tô Miznco

  - Dầu Tía Tô miznco được ép hạt tía tô tự nhiên, chưa rang để làm dầu tía tô với hương vị sạch, mùi thơm và hương vị nhẹ. Được sử dụng một công thức được cấp bằng sáng chế để ép hạt tía tô mà không cần rang chúng trước để tạo ra dầu tía tô mà bạn có thể tin tưởng.

  - Dầu tía tô Miznco là loại dầu ăn được chiết xuất 100% từ hạt tía tô thu hoạch tại các thửa ruộng thủy canh của người Hàn. Loại dầu này có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch cũng như phòng ngừa các bệnh dị ứng  

  - Dầu tía tô Miznco thường xuyên được người Hàn Quốc sử dụng trong nấu ăn vì chúng rất tốt cho sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường khả năng kháng khuẩn & kháng viêm và phòng ngừa dị ứng.

- Ngoài ra dầu tía tô Miznco còn  cho sức khoẻ của trí óc và ngăn ngừa các bệnh như Alzheimer và Parkinson, phòng ngừa nhiều loại ung thư, ruột già và ung thư vú như ung thư và giảm thiểu rủi ro bị đột quỵ do tía tô rất giàu acid béo omega-3

Dầu Tía Tô miznco được ép hạt tía tô tự nhiên

  + Giá tham khảo: 380.000 VND

   Hy vọng quá bài viết " Top 5 loại dầu ăn cho bé tốt nhất được các mẹ tin dùng" trên của chúng tôi các bậc cha mẹ có được sự lựa chọn cho mình loại dầu ăn cho trẻ nhỏ để cải thiện được thể và chất cho bé . Chúc các bạn luôn mạnh khỏe vui vẻ bên các con trẻ của mình.


Đăng nhận xét

Tin liên quan