Tốp 3 nước hoa nam Charme thơm quyến rũ cao cấp nhất hiện nay

 Nước hoa nam Charme là thương hiệu hàng Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay với những sản phẩm chất lượng không hề thua kém các thương hiệu cao cấp nước ngoài. Nước hoa Charme được chuyển giao công thức từ châu Âu đạt tiêu chuẩn với 3 tầng hương. Sau đây, tham khảo tốp 3 nước hoa nam Charme thơm quyến rũ cao cấp và được ưa chuộng nhất của thương hiệu này.

Tốp 3 nước hoa nam Charme thơm quyến rũ cao cấp nhất hiện nay

Tốp 3 nước hoa Charme cho nam giới được đánh giá cao nhất hiện nay

1. Nước hoa nam Charme Luxury

 - Đầu tiên là Charme Luxury. Nước hoa nam Charme Luxury là cái tên khá quen thuộc với nhiều cánh mày râu với mùi hương rất hấp dẫn và dễ dàng nhận biết.

 - Mùi hương của nước hoa này mang đến cảm giác tươi mát đầy sảng khoái nhưng vẫn không mất đi sự nam tính và tự tin cụ thể:

   + Hương đầu: quả cam Bergamot, quả quýt hồng

   + Hương giữa: trà xanh, quả lý chua đen 

   + Hương cuối: nhựa Galbanum, xạ hương, tinh dầu lá cam, gỗ đàn hương.

 - Khi sử dụng Nước hoa nam Charme Luxury chúng ta thấy mùi hương đầu tiên bạn nhận thấy của Charme Luxury là hương trái cây với hương cam và quýt hồng. Sau đó, hương vị thanh nhã của trà xanh, xạ hương cùng hương gỗ tạo nên sự tinh tế và thanh lịch. Mùi hương mang đến sự trong lành và tươi mát khiến chúng ta dễ chịu và khoan khoái, sang trọng với mùi hương quyến rũ đầy lịch lãm

Nước hoa nam Charme Luxury

  + Gía tham khảo: 850.000 VND

2. Nước hoa nam Charme Boss

 - Kế tiếp là nước nam Charme Boss. Charme Boss là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông thành đạt với mùi hương cuốn hút và đầy mạnh mẽ. 

 - Nước hoa này sẽ làm nổi bật sự quyết đoán, tự tin và rất lịch lãm của những người đàn ông hiện đại. Mùi hương gỗ là điểm nhấn tạo nên sự trầm tĩnh và mạnh mẽ của phái mạnh.

 - Nước hoa Charme for Boss mạnh mẽ và quyết đoán cho những quý ông sang trọng bởi mùi hương:

   + Hương đầu: quả cam Bergamot, hương lục, quả quýt hồng

   + Hương giữa: bạch đậu khấu, hương hoa, tiêu

   + Hương cuối: gỗ đàn hương, gỗ Guaiac, xạ hương, hổ phách, hương vani.

- Khi sử dụng chúng hương đầu của nước hoa là mùi hương trái cây tươi mát, dễ chịu của hương cam và quýt hồng, hương giữa và cuối trở nên mạnh mẽ và đầy nồng nàn với hương tiêu, hương hoa và hương gỗ tinh tế. Mùi hương sẽ tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút tuyệt vời cho người đàn ông chững chạc và thành công.

Nước nam Charme Boss

  + Gía tham khảo: 1.200.000 VND

3. Nước hoa nam Charme Enternity

 - Cuối cùng là nước hoa Charme Enternity. Charme Enternity xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập nước hoa của bạn với mùi hương cá tính và mạnh mẽ. 

 - Mùi hương độc đáo của loại nước hoa này mang đến cảm giác tự do, phóng khoáng và đầy chất nam tính. Điều đó sẽ thu hút những bạn nam muốn khẳng định cá tính riêng của mình.

 - Nước hoa Charme cho nam Charme Enternity phong cách tự do, phóng khoáng và cá tính bởi:

   + Hương đầu: cam Bergamot, hạt tiêu 

   + Hương giữa: hoa oải hương, cỏ Vetiver 

   + Hương cuối: bách hương, hoa Labdanum, Ambroxan.

- Khi sử dụng nước Charme Enternity hương đầu của Charme Enternity là mùi hương nồng nàn của quả cam Bergamot và hương tiêu. Sau đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh khiết của hương hoa cỏ nhẹ nhàng và tinh tế. Hương cuối rất độc đáo với sự kết hợp của hoa Labdanum, Ambroxan và bách hương. Sự hòa quyện này tạo nên cảm giác đầy mới lạ và độc đáo cho các bạn nam cá tính.

Nước hoa nam Charme Enternity

+ Gía tham khảo: 550.000 VND

  Trên đây là top 3 nước hoa Charme được yêu thích nhất với những mùi hương độc đáo mang cá tính khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ các loại nước hoa để chọn lựa mùi hương phù hợp nhất với bản thân. Nước hoa Charme sẽ mang tới cho bạn sự tự tin và phong cách riêng khi sử dụng.



Đăng nhận xét

Tin liên quan