Top 3 nồi chiên không dầu đáng mua nhất hiện nay

   Cuộc sống trở nên hiện đại khi xuất hiện nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu là thiết bị tuyệt vời giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian chiên, nướng thực phẩm và giảm bớt lượng dầu mỡ sử dụng so với cách chiên truyền thống.  Dưới đây là Top 3 nồi chiên không dầu chính hãng tốt nhất mà chúng tôi gợi ý đến bạn đọc có thể tham khảo



  Top 3 nồi chiên không dầu đáng mua nhất hiện nay 

1. Nồi chiên không dầu Klarstein Aero Vital Cube 12L

 - Nồi chiên Klarstein Aero Vital Cube là hệ thống làm nóng 3D, chiên, nướng hoặc làm bánh. Nhờ bộ phận làm nóng bằng thép không gỉ ở phía bên trên và quạt không khí tuần hoàn ở phía sau, nhiệt lượng được phân bổ một cách nhanh chóng, giúp nấu chín thực phẩm một cách nhẹ nhàng từ mọi phía, không cần rã đông.

 - Cách hoạt động của nồi chiên không dầu Klarstein Aero Vital Cube rất đơn giản, chỉ cần nhấn bắt đầu là nồi chiên đã thực hiện công việc của nó. Nhiệt độ có thể đặt theo mức tăng 10 độ C từ 50 đến 220 độ và thời gian nấu trong 1 phút tăng lên tới 60 phút. Bạn có thể chiên theo ý muốn mà không phải lo lắng lượng calo, bởi mọi thứ đều được nấu bằng không khí nóng mà không phải cần thêm bất kỳ loại dầu nào.

  - Nồi chiên không dầu  Klarstein Aero Vital Cube có tới 13 công dụng khác nhau : Khoai tây chiên, cánh (cánh gà), bít tết, cá, rau, bắp rang bơ, gà, xiên que, pizza, bánh ngọt, bánh mì nướng, bánh quy... nên đây cũng là một điểm mà khách hàng cần quan tâm đến sản phẩm này 


+ Giá tham khảo: 6.600.000 VNĐ.

2. Nồi chiên không dầu Gourmetmaxx 12L 1800W,

 - Nồi chiên không dầu Gourmetmaxx 12L 1800W có thích hợp để rã đông và giữ ấm. Sự kết hợp khéo léo giữa nguồn không khí nóng luân chuyển nhanh chóng và bộ phận làm nóng. Không chỉ nấu các món ăn yêu thích của bạn thêm đơn giản mà còn cần ít năng lượng và chất béo hơn so với các thiết bị thông thường. 

 - Nhờ không gian nấu nướng rộng rãi và gói phụ kiện XL, niềm đam mê nấu nướng của bạn gần như không có giới hạn. 

 - Ngoài ra nồi còn có chức năng hẹn giờ thực tế của nồi chiên không dầu Gourmetmaxx 12L 1800W giúp bạn nấu ăn chính xác rất dễ dàng. Với 10 chương trình tự động điều khiển các loại thực phẩm với màn hình cảm ứng hiện đại.

  - Nồi chiên không dầu Gourmetmaxx 12L 1800W kiểu dáng thép không gỉ sang trọng phù hợp với không gian bếp hiện đại của bạn. Sản phẩm dung tích 12L, hoạt động với công suất 1800w. 

 - Nồi chiên không dầu lý tưởng để nướng, chiên, rang, hâm nóng, sấy khô và giã đông. Cho thịt nướng ngon ngọt, khoai tây chiên vàng giòn, gà nướng thơm ngon mà không cần thêm dầu, không có mùi rán, tiện lợi và đảm bảo sức khỏe.


  + Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ.

3. Nồi chiên không dầu Philips 6.2L HD9270/90

 - Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 có dung tích lòng nồi 6.2 lít và dung tích giỏ chiên là 3.0 lít. Tạo ra cả 5 phần ăn trong một lần nấu để chiêu đãi gia đình và bạn bè của bạn. Sản phẩm sử dụng công nghe Rapid Air với thiết kế hình sao độc đáo, xoáy không khí nóng sẽ hỗ trợ bạn quay, nướng bánh và nướng những món ăn khác thật thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong.

 - Nồi chiên không dầu này sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn bởi hạn chế tối đa lượng dầu vào cơ thể. 

 - Ngoài ra. nồi chiên không dầu sở hữu công suất hoạt động lên đến 2000W, giúp bạn có thể sử dụng ngay lập tức sau khi khởi động và duy trì vận tốc cao trong toàn bộ quá trình nấu nướng, thích hợp cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày. 

 - Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 được trang bị hệ thống bàn điều khiển cảm ứng, cho phép người dùng có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo cách thủ công lên tới 30 phút và 390 độ F.


  + Giá tham khảo: 3.590.000 VNĐ.

   Trên đây Top 3 nồi chiên không dầu chính hãng tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn hiểu hơn về nồi chiên không dầu . Chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm nồi chiên không dầu ưng ý để chế biến thật nhiều món ăn ngon chiêu đãi gia đình, bạn bè và người thân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan