Học các chăm sóc da từ các công nương hoàng gia

Không chỉ có những minh tinh mới được công chúng săn đón, quan tâm tới vẻ ngoài xinh đẹp. Những người phụ nữ sống trong lâu đài nguy nga, tráng lệ của Hoàng gia cũng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Công chúng luôn tò mò mọi thứ về những nữ quý tộc cao sang của hoàng gia, từ trang phục cho đến chu trình chăm sóc da mỗi ngày. Vậy họ đã áp dụng phương pháp nào để có được vẻ ngoài luôn rực rỡ?

Hoàng hậu Rania al Yassin

Quan điểm làm đẹp trái ngược của Hoàng hậu Rania al Yassin xứ Jordan không hề giống với bất cứ người đẹp Hoàng gia nào.

Bí quyết để giữ nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của vị Hoàng hậu này chính sự cân bằng và tận hưởng với tâm hồn thư thái. Chính lối sống lạc quan, yêu đời đã giúp bà hoàng của Jordan đẹp một cách thật khác biệt. Luôn luôn giữ một tinh thần thư thái, yêu đời chính là bí quyết làm đẹp hiệu quà của Hoàng hậu Rania.

Công nương Diana

Nhắc đến công nương xứ Wales Diana, người ta thường nghĩ ngay đến biểu tượng của sự quyền quý, thời trang và chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ.

Theo tiết lộ của Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm riêng của công nương, Diana rất chú trọng vẻ bề ngoài, bà luôn chú ý bước làm sạch da, sử dụng toner, dưỡng ẩm ít nhất 2 lần/ngày.

Công nương Grace Kelly

Với bà, kem dưỡng da tay luôn là vất bất ly thân và mang theo bên mình bởi Grace Kelly cho rằng đôi tay chính là nơi đầu tiên thể hiện dấu vết thời gian rõ nhất trên cơ thể của người phụ nữ. Vì vậy, chăm sóc da tay luôn được bà ưu tiên hàng đầu.

Vốn là một đại minh tinh của Hollywood, Grace Kelly khiến bao người tiếc nuối lẫn ngưỡng mộ khi “về chung một nhà” với ông Hoàng xứ Monaco. Tuy nhiên, khi nói về bí quyết chăm sóc da của mình, cựu minh tinh lại gây ngạc nhiên khi cho rằng, thứ bà quan tâm nhất trên cơ thể và tập trung chăm sóc không phải là gương mặt mà là đôi bàn tay.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Cho đến hiện nay, dù đã bước vào hàng “không còn trẻ” sở thích và đam mê son môi của Elizabeth II vẫn không hề thay đổi

Khi còn trẻ, nữ hoàng Anh Elizabeth II đã là tín đồ của son và dưỡng môi. Bà luôn chăm sóc cho đôi môi mình rất cẩn thận, luôn chú trọng tẩy da chết, dùng nguyên liệu dưỡng ẩm và massage môi thường xuyên. Ngoài ra, vị nữ hoàng này còn từng đặt mẫu son riêng cho mình trùng với màu ruy băng và áo choàng mà bà khoác lên trong buổi đăng quang vào năm 1952. Thỏi son được đặt tên gọi là “Balmoral”.

Công nương Kate Middleton

Deborah Mitchell tiết lộ, vẻ đẹp mà công nương có được hiện tại chính là nhờ loại mặt nạ từ nọc ong

Deborah Mitchell một trong những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nước Anh đồng thời cũng là trợ lý sắc đẹp của công nương Kate Middleton. Deborah Mitchell tiết lộ, vẻ đẹp mà công nương có được hiện tại chính là nhờ loại mặt nạ từ nọc ong, mặt nạ này có tác dụng kích thích sản sinh collagen cùng elastin, giúp nếp nhăn giảm đáng kể, da căng, sáng hơn. Chính bởi bí quyết chăm só da đúng đắn này mà chúng ta đã có thể được chiêm ngưỡng được hình ảnh một cô dâu Hoàng gia vô cùng lộng lẫy trong hôn lễ thế kỷ cùng Hoàng tư William. Hình ảnh của Kate Middleton xuất hiện trong năm đó đã đi vào lịch sử của ngành thời trang như một trong những tạo hình cô dâu xuất sắc nhất mọi thời đại.

Meghan Markle

Nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle chính là công nương được săn đón và quan tâm nhất hiện nay.

Người ta đổ dồn sự chú ý vào cô và không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp khỏe khoắn của Meghan Markle. Thực ra, công thức chăm sóc để có làn da săn chắc, rắn rỏi của người đẹp không quá đặc biệt, chỉ đơn giản là dùng tinh dầu tràm trà - Tea tree oil, một loại dầu có chiết xuất từ lá Melaleuca Alterni. Tea tree oil ngoài tác dụng dưỡng da còn có hiệu quả trong trị mụn, nấm da, kiềm dầu, đặc biệt, việc xông mặt với tinh dầu này sẽ giúp thư giãn và cho cảm giác tràn trề năng lượng.

Theo Phụ Nữ Online

Đăng nhận xét

Tin liên quan