Bí quyết làm đẹp của Công nương Meghan Markle

Cùng khám phá những bí quyết giúp Công nương Meghan Markle luôn giữ gìn được vóc dáng quyến rũ, làn da săn chắc ở tuổi 36.


Sau đám cưới đẹp như cổ tích với Hoàng tử Harry diễn ra vào 19.5 vừa qua, Meghan Markle hiện đang là thần tượng của rất nhiều cô gái. Bên cạnh câu chuyện từ thường dân trở thành Công nương, Meghan Markle còn được hâm mộ bởi vẻ đẹp đằm thắm, rạng ngời và trên hết là vô cùng tự nhiên. Làn da của cô tuy đã xuất hiện nếp nhăn và còn có tàn nhang nhưng vẫn được đánh giá rất cao ở sự bóng khỏe, tràn đầy sức sống. Cũng vì vậy mà trong những ngày qua, các tín đồ làm đẹp hết sức tò mò về phương pháp làm đẹp của tân Công nương.

Và dưới đây là một số bí quyết.

Không lạm dụng son phấn


Công nương Meghan Markle lăng xê phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Cô chỉ dùng một chút kem nền, chuốt mascara mỏng và son môi nhẹ hợp với màu da. Cô không bao giờ muốn che đi những đốm tàn nhang trên mặt và không lạm dụng son phấn. Khi không phải làm việc, cô luôn để mặt mộc tự nhiên.

Chế độ ăn uống

Meghan có rất nhiều lời khuyên về chế độ ăn kiêng bởi cô có khả năng kiểm soát chế độ ăn của mình khá tốt. Với cô, mọi thứ sẽ đều ổn nếu như nó được kiểm duyệt. "Nếu tôi nghĩ đến cân nặng của mình, tôi sẽ cắt giảm gluten, ăn chay, cắt giảm món rượu yêu quý và có lẽ không ăn một tô mì lớn nếu tôi phải chụp ảnh vào ngày hôm sau. Tôi luôn tránh ăn những thực phẩm có thể gây cảm giác đầy hơi, khó chịu và chủ yếu ăn rau xanh và cá"

“Cố gắng uống cà phê hoặc những thức uống tương tự như thế chỉ làm tổn thương bạn vào cuối ngày mà thôi, vì vậy, để có được một nguồn năng lượng tự nhiên thực sự tốt, tôi uống nhiều nước trái cây.


Sử dụng tinh dầu trà

Công nương Anh rất chuộng tinh dầu trà vì nó dồi dào thành phần chống oxy hóa và các vitamin tốt cho da. Ngoài ra, tinh dầu trà còn có khả năng chống muỗi cắn, kháng viêm, chống khuẩn và làm liền sẹo hiệu quả...

Ăn thức ăn cay

Trong một cuộc phỏng vấn, Megan tiết lộ rằng rất thích ăn một chút cay. Cô cho rằng, đồ ăn thêm một chút cay sẽ thú vị hơn. Điều này cũng giúp thúc đẩy tiết hormon và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Ăn sáng với nước chanh + chuối giúp cơ thể giải độc


Thói quen của công nương Anh vào buổi sáng là uống một ly nước chanh ấm để thải độc cơ thể. Cô cũng ăn chuối để giữ dáng và tăng cường miễn dịch đường ruột.

Tập luyện thể dục


Cùng người mẹ vốn là người hướng dẫn bộ môn Yoga chuyên nghiệp, cô diễn viên nước Mỹ cũng được tiếp xúc với các động tác Yoga từ rất sớm và hiện vẫn dành ra 2 buổi mỗi tuần để tập luyện.

"Mẹ tôi là một huấn luyện viên yoga, bởi vậy tôi tập yoga với mẹ từ khi mới 7 tuổi. Tôi yêu thích những lớp vinyasa hay các lớp nhảy zumba với tiết tấu mạnh", cô cho biết. Cô cũng thường tập yoga nóng và Pilates vài lần một tuần.

Meghan cũng thường xuyên chạy 6 dặm mỗi ngày và coi đó là phương pháp giữ dáng hoàn hảo. Ngoài ra cô cũng yêu thích chạy bộ vì nó khiến đầu óc cô thư giãn.

"Chạy luôn là hình thức thiền định của tôi, mà tôi thích thú vì nó cho phép tôi loại bỏ mọi thứ khỏi đầu”. Meghan thường dành thời gian 30 phút đến một tiếng mỗi ngày để tập luyện thể dục nhịp điệu ở nhà.

Dùng liệu pháp massage "điêu khắc từ bên trong"


"Tôi thường áp dụng liệu pháp facial của Nichola Joss, chuyên gia làm đẹp yêu thích của tôi. Liệu pháp này của cô ấy thực sự giúp "điêu khắc" khuôn mặt của bạn từ bên trong. Tôi thề là nó có hiệu quả mặc dù nghe có vẻ ngốc nghếch. Khi thực hiện liệu pháp này, phần gò má và quai hàm của tôi rõ nét và gọn gàng hơn hẳn." - Meghan Markle tiết lộ trong bài phỏng vấn với Birchbox vào năm 2014.

Thời gian nghỉ ngơi

Meghan Markle cũng rất coi trọng thời gian nghỉ ngơi vì cô vốn là người biết yêu bản thân. Cô tiết lộ: "Tôi thường dành ra 1 giờ để 'giải nén' cho bản thân, có thể là xem tivi, ngủ với con chó yêu quý của tôi hoặc thưởng thức một ly rượu".

Theo Một Thế Giới

Đăng nhận xét

Tin liên quan