5 hot mom nổi tiếng là gái 2 con 'trông mòn con mắt'

Mặc dù đã là gái 2 con, những mẹ bỉm sữa này vẫn rất xinh đẹp, sành điệu và nổi tiếng.

1. Huyền Baby

Nhắc tới những mẹ bỉm sữa sexy, nóng bỏng chắc chắn không thể bỏ qua Huyền Baby. Sự xinh đẹp, gợi cảm của bà mẹ hai con này là điều không thể bàn cãi.

Dường như sự ra đời của em bé thứ hai càng khiến Huyền Baby xinh đẹp và sành điệu.

Có lẽ cô nàng nào cũng mong muốn có được một gương mặt ''hack tuổi'' như thế này. Cái tài của Huyền Baby nằm ở việc mình thích thì mình sexy, mình không thích thì quay về với vẻ đẹp nữ sinh vốn có.

Huyền Baby thường xuyên check-in sang chảnh với đồ hiệu và rất hiếm khi đăng ảnh con cái lên mạng. Tuy nhiên, ai theo dõi cô lâu năm đều biết rõ, cô là mẹ bỉm sữa chính hiệu, luôn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho các con.

Có thể nói, Huyền Baby chính là hot girl có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất hiện nay.

2. Tâm Tít

Bỏ sau lưng quá khứ đầy thị phi, trang cá nhân của Tâm Tít bây giờ chỉ toàn hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ cùng chồng con.

Không hổ danh là hot girl đời đầu nổi tiếng, bây giờ dù đã là mẹ hai con, Tâm Tít vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà và rạng rỡ.

Trước ngưỡng tuổi 30, vóc dáng và thần thái của Tâm Tít khiến rất nhiều cô gái phải ghen tỵ. Có phải hôn nhân viên mãn đã làm nhan sắc này trở nên hoàn hảo hơn?

Hiện tại, Tâm Tít giúp chồng kinh doanh cũng như tự điều hành một số thương hiệu riêng.

3. Ngọc Mon

Không hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Mon là một trong những mẹ bỉm sữa nổi tiếng nhất Hà thành. Hơn 10 năm qua, hot girl đời đầu vẫn sở hữu nhan sắc ''không tuổi'' và sành điệu đến mức ít người tin cô đã là mẹ của hai em bé.

Những bức ảnh thường ngày của Ngọc Mon và Bảo Sam - con gái đầu - luôn nhận được hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Cả hai mẹ con trông như... hai chị em, ton-sur-ton từ quần áo cho tới phong cách.

Đến khi mang bầu lần hai, Ngọc Mon trông vẫn chẳng khác gì gái son rỗi. Cô ăn mặc rất thời trang, thường xuyên đi chơi, du lịch. Thậm chí, mới sinh được một thời gian ngắn, cô đã quay trở lại kinh doanh với nhan sắc rất tươi tắn.

Bên cạnh nhan sắc, cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng điển trai của Ngọc Mon cũng là điều khiến người ta không chần chừ mà bấm follow cô nàng. Hiện tại, Ngọc Mon có hơn 300.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

4. Ngọc Anh Audition

Cùng thời với Ngọc Mon là Ngọc Anh Audition - cái tên hot girl đình đám cách đây nhiều năm. Nhan sắc hiện tại của Ngọc Anh đã chứng minh một điều dường như thời gian không hề làm mai một vẻ đẹp ngày ấy.

Ngọc Anh có hôn nhân không hạnh phúc khi li dị người chồng đầu tiên với nhiều mâu thuẫn. Hiện tại, cô là mẹ đơn thân, một mình chăm sóc hai con nhỏ và điều hành công việc kinh doanh.

Dù đã 30, là mẹ của hai con, hot girl ngày nào vẫn giữ được dáng vóc thon thả, thanh thoát. Gương mặt Ngọc Anh vẫn ấn tượng với nụ cười rạng rỡ đặc trưng và thần thái thu hút.

Không những thế, Ngọc Anh còn có gu ăn mặc bắt mắt. Cô gợi cảm dù không cần hở hang, bên cạnh đó là sự tinh tế và sang trọng. Cô cũng là mẫu chính trong những shoot hình quảng cáo cho shop thời trang của mình.

5. Lâm Á Hân

Năm nay 26 tuổi, là mẹ của 2 đứa con, Lâm Á Hân vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung khó tin. Vẻ dễ thương như nữ sinh trên gương mặt cô đã trở thành ''thương hiệu''.

Lâm Á Hân từng trải qua cuộc hôn nhân sóng gió. Sau tất cả, cô nàng vẫn giữ được sự lạc quan, tươi tắn.

Thỉnh thoảng, Lâm Á Hân cũng thay đổi phong cách để trở nên già dặn. Nhưng phải công nhận gương mặt baby ''không cho phép'' cô làm điều đó.

Lâm Á Hân đã lấy lại tinh thần sau hàng loạt những ồn ào đời tư. Người theo dõi rất mong Lâm Á Hân sẽ tìm được bến đỗ mới hạnh phúc và trọn vẹn hơn. 

Theo Zing

Đăng nhận xét

Tin liên quan