Yêu 4 năm, chia tay nhiều như cơm bữa, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào

Tính tới thời điểm hiện tại, Ngọc Anh và Ngọc An đã yêu nhau được gần 4 năm. Câu chuyện tình của cặp đôi cùng 26 tuổi này đã trải qua khá nhiều biến cố tưởng chừng như khó thành, ấy vậy mà cuối cùng, bằng trái tim chân tình, họ đã vượt qua tất cả để đi tới một cái kết đầy ngọt ngào.

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 1
Chuyện tình 4 năm của Ngọc Anh và Ngọc An trải qua nhiều thăng trầm 

Cặp đôi yêu nhau tháng gặp 1 lần dù sống cùng thành phố  

Năm 2014, Ngọc Anh và Ngọc An cùng là học viên của một lớp học dành cho nhân viên của công ty. Thời điểm đó, hai bên phải đối mặt với nhau suốt ngày do học chung lớp. Tuy nhiên, tính cách của Ngọc An và Ngọc Anh khá khác biệt. Cặp đôi này bằng tuổi nên ương ngạnh, vì thế giữa họ thường xảy ra những lần cãi nhau, chọc nhau.

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 2
Cặp đôi này bằng tuổi nên ương ngạnh, vì thế giữa họ thường xảy ra những lần cãi nhau, chọc nhau.

Có lẽ chính bản thân Ngọc Anh và Ngọc An cũng không thể ngờ có một ngày mình lại yêu người kia. Thế nhưng tình yêu thường lạ lùng như thế. Mỗi một lần trêu chọc nhau như vậy lại khiến cặp đôi này thêm ấn tượng về nhau. Dần dần, tình yêu đã nảy sinh trong lòng họ tự lúc nào.

Theo chia sẻ của Ngọc Anh, tình yêu của họ gặp khó khăn lớn nhất là khoảng cách dù cho họ… sống cùng một thành phố: “Anh ấy đi học làm việc và sống ở quận 9. Còn mình học tập làm việc ở trong trung tâm thành phố, rất ít khi được gặp nhau, tuần gặp nhau nhiều nhất là 1 lần, còn bận quá là tháng gặp được 1, 2 lần. Kéo dài như vậy gần 4 năm” – Ngọc Anh.

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 3
Theo chia sẻ của Ngọc Anh, tình yêu của họ gặp khó khăn lớn nhất là khoảng cách dù cho họ… sống cùng một thành phố

Không chỉ có vậy, cả Ngọc Anh và Ngọc An đều đang trong giai đoạn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp. Công việc của hai người bận rộn, lại lệch giờ nhau, thế nên họ có quá ít thời gian cho nhau. Có đôi lần, Ngọc Anh cũng chạnh lòng, nhưng rồi sau tất cả, cô tự nhủ với mình rằng: “Nhiều lúc cảm thấy rất buồn. Mình quen nhau  được 4 năm nhưng chưa hề đi du lịch xa cùng nhau như những cặp đôi khác. Cảm thấy buồn lắm. Nhưng nghĩ ai cũng có công việc, cũng có nỗi lo riêng nên minh thông cảm, cứ thế không nghĩ đến nữa, quan trọng là tình cảm chúng mình dành cho nhau”.

Từng chia tay vì bất đồng trong chuyện cưới xin, để rồi lại quay về khi trái tim còn đong đầy yêu thương

Giống như nhiều cặp đôi bằng tuổi khác, giữa Ngọc Anh và Ngọc An cũng thường xảy ra bất đồng. Họ đã từng chia tay khá nhiều lần, vì nhiều lí do. Khi thì vì bất đồng quan điểm, khi thì vì áp lực công việc, cuộc sống quá lớn khiến hai bên bực tức… Tuy nhiên, có lẽ lần khiến Ngọc Anh nhớ nhất là năm 2016, khi mà cả hai không tìm được tiếng nói chung về chuyện kết hôn.

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 4
Giống như nhiều cặp đôi bằng tuổi khác, giữa Ngọc Anh và Ngọc An cũng thường xảy ra bất đồng. Họ đã từng chia tay khá nhiều lần, vì nhiều lí do.

Là con gái Ngọc Anh muốn cưới sớm để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Thế nhưng với Ngọc An là một người con trai thì ở độ tuổi lại còn quá trẻ. Hai bên một mực bảo vệ quan điểm của mình. Cuối cùng, Ngọc An quyết định nói lời chia tay.

Họ đã dừng lại, không liên lạc với nhau 1 tháng để rồi cùng nhận ra rằng trái tim họ vẫn hướng về nhau. Ngọc An chủ động gọi cho người con gái của mình trước. Cặp đôi này hứa hẹn với nhau về một đám cưới sẽ được tổ chức khi cả hai cùng 26 tuổi. Và giờ, lời hẹn ước ấy đã chính thức thành sự thật.

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 5
Cặp đôi này hứa hẹn với nhau về một đám cưới sẽ được tổ chức khi cả hai cùng 26 tuổi. Và giờ, lời hẹn ước ấy đã chính thức thành sự thật.

Chia sẻ về người đàn ông mình đã yêu và nguyện gắn bó suốt đời, Ngọc Anh bùi ngùi tâm sự: “Mình rất quí đức tính giản dị của anh ấy. Anh không quan trọng hóa hình thức. Hơn nữa anh rất chu đáo, từ những việc nhỏ nhất, rất quan tâm đến những người thân bên cạnh mình, tuy không bộc lộ nhiều, nhưng qua hành động thì thấy con người anh rất tình cảm rất chân thành trong các mối quan hệ. Đó là lí do mình yêu thương anh nhiều hơn”.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới đẹp nao lòng của cặp đôi cùng tuổi Ngọc Anh – Ngọc An:

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 6

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 7

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 8

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 9
Sau 4 năm yêu nhau, trải qua nhiều biến cố, cuối cùng, Ngọc Anh và Ngọc Anh cũng đã đi tới một cái kết ngọt ngào

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 10

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 11

Yêu 4 năm, chia tay “nhiều như cơm bữa”, cặp đôi về lại bên nhau đầy ngọt ngào - Ảnh 12
Bộ ảnh cưới của cặp đôi này được chụp tại vùng đất An Giang thanh bình

Lam Giang (Nguồn ảnh: Phạm Võ Duy Tân)

Đăng nhận xét

Tin liên quan